Thursday, May 6, 2010

Entrance Exam- Part VI

“Everything that happens has its own rationale on why it is actually happening” Oo! Alam naman natin lahat na ang mga nangyayari ay may dahilan. Everthing si Rational…. So Rational pa ba tong mga nangyayari ngayon? Parang ang gulo na kasi eh, akala ko ba pag nagmahal ka isa lang sya at wala nang iba, pero bakit ganito yung nararamdaman ko para kay Andy! Bakit ganito? O baka naman hindi talaga love yung nararamdaman ko kay Arvin, kaya nagka gusto pa ako sa iba.

I looked away from him nung papalapit na yung muka nya sakin and siguro naman alam nya na yung meaning kung bakit ginawa ko yun pero he said sorry immediately.

“Sorry Gab… Sorry”

It was a long silence. Iniisip ko ano kaya kung hindi ko nilihis yung muka ko nung papalapit sya? Ano kaya pakiramdam? Ano kaya? May magbabago bas a pagtingin ko sa kanya? Kay Arvin? O magbabago yung pagtingin nya sakin? Ewan! EWAN KO! But this time my strong self control fell in shame, I stared at him and I slowly moved my face closer to his, and hindi katulad ko, he just stared at me habang lumalamalapit ako and nung malapit na ako, he slowly closed his eyes, and pati ako napa pikit nalang ako na hindi ko alam kung ididikit ko ba yung lips ko sakanya o hindi, naramdaman ko yung lips nya na dumikit na sa akin, I did not hesitate, I made him feel na hindi rejection yung nangyari kanina, I kissed him hard and he replied with his hot kiss, Napansin ko na pinapasok nya yung dila nya so I also exrcised my tongue inside his mouth. Shet! It lasted for about 3 minutes and after kong I layo yung face ko, he smiled at me and para syang nag te-Thank you. This time ako naman yung nag apologize sa ginawa ko


“Sorry” I told him

“baket ka nag so-sorry?, eh gusto ko naman! Gusto mo din naman” sabi ko.

“Baka na turn off ka saken kasi di naman ako magaling ku-miss”

“Pa-humble! Sa lahat ng na-kiss ko! Ikaw yung best. Totoo yan Gab!” I got a bit introverted on what he told me (di naman sa pagmamayabang, madami na nga nakapagsabi,,, hehehehe) nakakhiya pero nakakatuwa kasi magaling pala ako sa ganun! Hehehe… nakaka tuwa pero on the other side, iniisip ko padin si Arvin, ayoko sya masaktan. Gustong gusto ko kasi si Andy, he’s so mysterious, nakaka challenge sya! Nakaka konsensya lang na hindi ko ni-replyan si Arvin sa lahat ng texts nya kanina, hindi ko man lang sya nakausap the whole time na magkasama kami ni Andy.

After a while, I asked him na simulan na naming yung requirement naming kasi past 10 nadin nun para makatapos kami. Nasimulan naming yung pag reresearch and nakakuha na kami ng theories na ilalagay sa report, Isusulat nalang and mag gagawa nalang kami ng analyzation about sa mga theories nay un. Past 12 ng matapos naming ma-cluster yung mga ideas and makagawa ng rough draft ng analyzations, and mga past 1 natapos yung pag ta type ng lahat. We both decided na mag pahinga na kasi gabi na din. Acctually umaga na nga eh, visual aids nalang ang gagawin naming sa report o kaya man I Powepoint nalang naming, depende, ang alam ko lang, pagod na ko, BUKAS NA!. May Bukas pa sabi nga ni Bro! I asked him kung uuwi pa sya o gusto nya sa amin nalang matulog since tanghali pa pasok naming kinabukasan.

“San ka ba nakatira?” I asked him

“Sa may Tomas Morato pa” He answered

“Nyek! Ang layo nyo pala, dito ka nalang matulog gusto mo? Para di ka pagod umuwi?” I offered him

“Sige! Kaso wala ako uniform para bukas” he said sadly

“Edi papahiramin kita para hindi na hassle na uuwi ka pa bukas para manguha at magbihis” pumayag sya and nag volunteer sya na sa lapag na lang sya matutulog. Iyun gusto nya eh, kahit naman gustuhin ko na katabi ko sya, ayaw naman nya ata. Nilatag ko yung comforter ko sa lapag para medyo malbot naman hihigaan nya. Nagayus lang ng kaunti bago matulog, I was in the CR para mag hugas ng muka, mag toothbrush, at kung ano ano pa, paglabas ko, Guess what I saw? Si ANNNNNNNNNDDDDDDDDDDDDDYYYYYYYYYY! Walang shirt and naka boxers lang na nakahiga sa lapag. Medyo nagulat ako then sabi nya

“Okay lang ba na ganito ako tutulog? Di kasi ako sanay na natutulog not unless ganito lang suot ko”

“Kung san ka comfortable, okay lang!” I said, kung alam mo lang na pabor na pabor yung ginawa mo! Hehehe Shet! Meron syang hot na abs! pero di naman yung abs na sobra, saktong abs lang and hot na hot na chest. And judging by the boxers he is wearing, shet pwede na sa sabong yung kanya! Mukang bigatin yung Jr.! ahahahaha

I closed the lights and humiga na ako sa kama ko para magpahinga, pero gusto ko sanang mag offer na tabi nalang kami pero nahihiya ako na sabihin sa kanya. Pero nung naka ipon na ako ng lakas ng loob, I asked him

“Gusto mo dito sa kama? Matigas kasi dyan eh” I asked him

“Okay lang naman kahit matigas, Masaya na ako na nakasama kita ngayon” Tangina mo! Wag mo ako pakiligin hayop ka! Iba ako kiligin! Fuck! Fuck! Hahahahaha

“Sige na, ayoko masakit likod mo pag gising mo, tara na bilis” I layed my hand to help him get up, and nung hinawakan nya ko! Naramdaman ko yung spark! Wahahahha shet! Iba na to, Iba na talaga to! In love na naman ata ako.! Shet! Shet! Pero eto nanaman yung “I’LL WAIT”….. AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!! Tine test yata ako ng puso ko! Shet talaga! Tumayo sya and nahiga sya sa tabi ko and then sabi nya

“Gab, may kasalanan ako sayo!”

“Ano yun?” I asked

“Wag ka magagalet ah, Gusto lang kasi kita makasama the whole night” I was intrigued about what he is saying and then he said by surprise “Taga dyan lang ako sa The Residences sa kabilang P.campa, tapat ng Arizona Towers” Shet! Di ako nagulat na nagalit, pero nagulat na may dash of kilig! “Kasi pag sinabi ko na dyan lang ako, baka mamaya di ka mag offer na dito nalang ako, I just wanted to be with you”

“Pag nandyan ka, it takes my breath away, And lahat ng bagay na gusto ko sabihin sayo hindi makahanap ng boses nya, Sana lang my eyes spoke what my heart wanted to shout out” sabi nya.

Hindi ko padin alam kung paano ko sya sasagutin the only thing I said is

“I like you Andy” Pati ako nagulat sa sarili ko nung sinabi ko yun, pero hindi ko alam napangite nalang ako nung sinabi nya na,

“Talaga? Akala ko hindi, Ikaw? Gustong gusto kita” Oo! Naramdaman ko nga gusting gusto mo ko! Hay! Pero I wanted to tell him the truth kasi ayoko na magkaroon ng conflict kasi pag nalaman ni Arvin to, hindi ko alam kung paano nya ite-take. Mahirap kasi alam ko na mahal na mahal ako ni Arvin and ang alam nya is I feel the same way—I do, I really do pero naguguluhan ako sa situation, mahal ko ba talaga si Arvin o ano? O talaga bang sadyang makati lang ako?--- hindi naman siguro.

His eyes are blinking in surprise and ako I’m feeling much of guilt na pinapaasa ko si Arvin, parang ganun, pero di ko padin alam, mahal ko sya pero parang may nararamdaman na akong kakaiba kay Andy. Sasabihin ko sakanya ang totoo and I hope na maintindihan nya ako. I then interrupted his joy and kinausap ko sya ng seryosohan. I told him na bestfriends nga kami ni Arvin pero there’s more to that. I told him everything, since we meet, lahat lahat, as in lahat, I fully trusted him. And ito sinabi nya

“Kung kayo, edi kayo naman talaga eh, pero bakit parang hanggang ngayon hindi padin kayo? Maybe because may hinahanap ka pa sakanya, na hindi mo pa nakikita, O baka talagang hindi kayo meant to be with each other, or may mga views kayo na taliwas and most of the time hindi kayo nagkaintindihan so iniisip mo na paano pa kung kayo na diba? Maybe you’re just too different for each other, kung sinabi nya na he will wait, he still have to think na you may still say no, and dapat alam nya na may 50/50 chances lang sya, hindi nya naman kailangan maramdaman na pinaasa sya kasi hindi mo naman sinabi sakanya na you just need time but you’ll answer him yes, Am I right? Can I ask you something? Gab?”

“Ano yun?” I replied back

“Ikaw? Do you like me?”

“Yes…” Yun nalang nasabi ko

“I want to know you more, and gusto ko makilala mo din ako” he said, then he gently touched my face and nilapit nya yung face nya sakin to kiss me again, and this time, the passion was higher, the emotions were bursting, nakalimutan ko lahat ng guilt ko kay Arvin, my world stopped for a moment sa sobrang passionate nya humalik, nagulat nalang ako na bigla sya pumatong sakin while kissing me and lalo ako nabigla nung unti unti syang bumaba samay part ng neck ko, I felt so freakin’ hot that moment, init, sobrang init, Alam ko na that time kung ano ang magaganap, I easily got horny on how aggressively he’s licking and kissing my neck, I was touching his whole body since naka boxers na lang sya, I can feel na init na init na din sya, I can feel the heat pag dumidikit yung balat nya sakin, He attempted na tanggalin yung sando ko and I just gave in kasi I don’t feel like I’m having sex, but rather, making love with him. He started to go down to my Chest and down to my shorts, hinimas nya yung matigas kong alaga ng sobrang sarap na haplos, he pulled down my shorts gamit yung mouth nya, SHIT! Nararamdaman ko yung chin nya sa may pelvic area ko and he looked so surprise nung nakita nya si Junior, he ven asked permission kung pwede nya daw isubo, I agreed and he started to suck my whoke penis! It was so good na I can’t stop moaning so hard, I was oblivious na maraming rooms pa yung nakapaligid samin, pero I simply didn’t care, all I’m thinking is how to show him na sobrang sarap ng ginagawa nya sakin. Sobrang sarap ng moment na yun I felt like na reach ko na yung 7th heaven, ahhhhhhhhhh Auuuuuuuuuhhhhhhhgggggg! Sobrang sarap umungol pag ganun kasarap yung pag subo nya sa titi mo! Bago pa ko labasan I stopped him para ako naman yung makapag pa moan sakanya, Pumatong ako sakanya and I started to vrate friction sa katawan ko and sakanya, I rubbed my whole body sakanya and we were both moaning so hard. I went down to lick his neck and suck his hard nipples. Hindi ko na mapigilan yung sarili ko na bumaba sa alaga nya, so I went down para tanggalin yung nagiisa nyang cover—his boxers. Sobrang hard na ng penis nya, and super laki (oo mas malaki kaysa sa kay Arvin). I sucked his dick and sobrang sarap kahit ang hirap I subo ng buo, halos ma-duwal ako sa sobrang laki ng titi nya, I was sucking him for a while then he asked me to fuck him. First time ko mag pasok ng titi ko sa pwet kaya hindi ko alam kung anong pakiramdam (and as usual hindi ako papaya na may papasok na kahit ano sa pwet ko tonight), I have supplies of condoms in my closet for emergency purposes at 2 sa wallet ko for protection syempre. Naglagay ako ng condom and I slowly slipped my Penis to his asshole, ahhhhhhhhhhhhhhhwwwwwwwwww fuck sobrang sikip and ang sakit pag pinasok, pero sobrang sarap kahit tigas na tigas ako na pinasok ko, fully erected kasi sya, We were moaning so hard kahit sobrang sakit para sakanya (alam ko nasasaktan sya kasi sa facial expression nya) Ang hot hot ng itsura nya habang pinapasok ko yung titi ko sakanya, parang sakit na sakit na sarap na sarap,he looked so fuckin’ hot. I went faster and faster and faster until malapit na ako, I was fucking him na parang wala ng bukas, and nakikita ko na sakita na sakit na sya pero his moan contradicted it. And sarap nya umungol, mapapsabay ka sakanya. Shet Shet! Ayan na! Malapit na! Shet!! FUUUUUUUUUCCCCCCCCCKKKKKKKKKKK! Ahhhhhhhhhhhhhh shet! Nilabasan na ako, I felt so tired pagkatapos, then humiga nalang ako ng nakapatong padin sakanya, I kissed his neck para matulungan ko sya labasan, I sucked his nipples habang I’m playing with his balls, Shet, and sarap nya tignan habang nag jajakol, shet! Ayan naramdaman ko na malapit na sya! Shet! Ang sarap nya tignan habang honry na horny, and ayun, Nilabasan na siya, wow sobrang sarap panuorin na labasan sya, sobrang hot, scorching hot talaga

Past 3 nadin nung time na yun kaya after we made love, we just smiled at each other then unconsciously nakatulog nalang kaming dalawa.

I woke up na wala na sa tabi ko sa Andy, nalungkot ako kasi hindi man lang sya nagpaalam sa akin I checked my phone, Puro texts from Arvin pero may isang text si Andy, he was saying sorry na di sya nakapag paalam umuwi na sya para maligo and magbihis para sa class namin that day. I checked the clock and 11:30 na SHET! Malelate na ako. Kelangan mag rush! I took a shower and wore my clothes after, I rushed sa school kasi baka malate ako. Pasok sa school, lakad papuntang Nursing bldg. 6th floor ang class namen kaya nag elevator ako. Saktong pagdating ng elevator sa 6th floor, the door opened and Shit! SHIT TALAGA! Si Andy and si Arvin magkausap.

Anu pinaguusapan nila? Hala hala! Hala!!!!!!!!!! Baka yung nangyari samin, o baka sinasabihan ni andy na layuan na ko ni Arvin, ano? ANo????????????????????????

No comments:

Post a Comment