Thursday, May 6, 2010

Entrance Exam- Part IV

“Being In-Love is that condition in which the happiness of another person is essential to your own.” Totoo!!kung inlove ka diba pag malungkot ka pag malungkot yung love mo. Kasi ako pag malungkot si Arvin ewan ko, parang nadadala nya na din yung emotions ko, for some reasons, naniwala na ako sa quote na to. Love is great kung meron kang taong napapasaya through the love na binibigay mo, and may taong nabibigyan mo ng inspiration to go and continue their lives.

“Hindi padin yata ako ready!” sabi ko sakanya

“Bakit” tanong nya, Nakita ko yung transition sa muka ni Arvin na para bang bigla nalang sya nabagsakan ng langit ng lungkot, ewan ko, pati tuloy ako nalungkot, hindi ko alam kung papano ko sasagutin yung tanong nya.

“Mahal kita Arvin and alam ko alam mo yan” sabi ko sakanya “Pero hindi ko alam kung bakit parang hindi pa ako handa para sayo”

Tumayo si Arvin sa kama para mag CR, and alam ko na naluluha na ng bahagya si Arvin, Pati ako naluluha na kasi ang hirap pala makitang malungkot yung isang taong mahal na mahal mo, GRABE!! Ang tanga tanga ko talaga, ayaw ko sya masaktan? Eh ako nga yata yung nakakapanakit sakanya ngayon, Hay……………. Ano Gagawin ko???? Pag labas nya ng CR nagpaalam na sya sakin at uuwi na sya ng Cavite, nalungkot ako kasi aalis sya na parang may tampo saakin. Inayos nya yung mga gamit nya and after some time he waved his hands at nagpaalam sa akin. Nalungkot ako lalo, ayoko na umalis sya na nagtatampo sya sakin. Hinawakan ko yung kamay nya and I pulled him closer to me. I kissed him na parang sinasabi ko na Pasensya kung hindi padin tayo hanngang ngayon. I kissed him so hard na parang gusto kong sabihin na wag ka na umuwi. Gusto ko kasama kita, I was not expecting more than that but as usual, expect for the unanticipated. Binitawan nya yung bag na gamit nya and he leaned more to me kaya napa tukod yung kamay ko samay kama kasi parang ang intention nya is ihiga ako. OO! Iyun nga ang gusto nya magnyari, he was pushing me to lie down, and I did. Hindi ko alam kung bakit parang malungkot padin sya habang hinahalikan nya ako. I stopped him and I asked him

“Bakit ang lungkot mo padin?” sabi ko “Ayoko nakikita na malungkot ka!”

“Kasi aalis na ako hindi kita makaktabi mamayang gabi” he answered. Parang kinuryente ako sa kilig, hanggang kilig nalang yata ako, bakit kasi ayaw ko pa pumayag na maging kami, ano bang hinihintay ko? Na may iba pang maksulot kay Arvin? Oh may iba pang way para pag selosin ako, hayyyy! Ewan EWAN!!!!!!!!!!!!!! Then he continued kissing me. I feel so loved habang ginagawa nya yun and habang iniisip ko na mahal na mahal ako ng taong to pero ano yung ginagawa ko, sinsaktan ko lang sya sa paraang hindi ko naman talaga kasalanan, kung saan hindi ako, kundi ang pagkakataon ang may sala. He was slowly pulling my T-shirt up, pagkatangal nya he kissed my neck.. ahhw fuck, the best kiss he had ever gave me in the span of our relationship as BFFs, Sobrang horny nya that time, and iba ang pakiramdam ng partner pag libog na libog, hinihimas nya na si Jr. ko habang kinikiss nya yung neck ko, Tigas na Tigas na ko Grabe,Ang Sarap nya humalik at ang galing nya mag foreplay, Nararamdaman ko tuloy na parang nag pre-cum na nga yata ako. Shit! Lalo akong nagging hard when he sucked my nipples, ahhhh shit Grabe… It feels like heaven… Fuck talaga. Tinagal ko na din yung T-shirt nya to reveal his hot and sexy body, I was moaning so hard habang hinahalikan nya yung buong katawan ko, he went down, kung san naandun ang ahas! And he looked up at me na para bang he was asking permission to suck my hard dick! I just pulled my shorts down ang sinungaban nya agad si Jr. Shit! Ahhhhhhhhhh! Fuck! I was moaning so hard kasi dinudulo nya yung pagsubo nya. Ahhhwww fuck! Ang sarap nya sumubo then he sucked my balls, shet parang lalabasan na ko, he was playing with my baby while he was sucking my balls, she tang sarap! Fuck! Tapos nilalaro nya pa yung butas ng puwet ko with his fingers, Hindi ko na napigilan yung sarili ko and bigla nalang lumabas ang katas ko at Grabe. Pagod na pagod ako sa ginawa nya sakin, shet! Nahiya ako kay Arvin kasi di ko pa man sya niroromansa nilabasan na ako. Ang cute nya habang naka ngiti sya at pinupunasan nya yung luambas sa akin. Ang he went beside me and humiga sya.

“Pagod ba Si Gabi ko?” he asked me

“Medyo po” sabi ko “Sorry kung di ko nagawa sayo” dagdag ko

“Okay lang yun. Just to see you happy and satisfied, okay na din ako” he said “Ang sarap mo kamo Gabi” sabay tawa ng malakas habang wala akong suot at sya ay brief lang ang tapis. He kissed me again and parang this time totoo na yung paalam nya na uuwi na nga sya. “Uwi na ko ha Gab?”

“Sige baka hinahanap ka na!” sabi ko… Tumayo na sya at nagbihis! Grabe mamimiss ko yung katawan nyang yan, at yung smile nya, pati nadin yung sweetness nya na pinaparamdam sakin, I can’t help but imagine na sya na yung makakasama ko hanggang paglaki ko. Ang sarap sigurong mabuhay……….. hayyyyyyyyyyy!

After he fixed himself up, he waved goodbye and this time, naka smile na sya lalabas ng kwarto ko, I was so happy, So DAMN happy na natanggap na ni Arvin na ganito muna kami hanggang maging handa ako para sa ganuong relasyon. Nalulungkot naman ako at aalis na sya, pero okay lang magkikita naman kami bukas sa school.
Gabi na and hindi ko makalimutan yung smile nya kanina. Siguro yung smile nya yun yung isa sa mga pinaka cute na smile na nakita ko sakanya. Ang cute talaga. I slept nung gabi, exited na pumasok kinabukasan kasi I can feel na iba, Tomorrow is going to be a lot different than the others.

The next days at school, orientation padin at mga grading systems, Nakakatuwa na etong dating crush ko lang ay sya na mismo ngayon yung patay na patay sakin, it’s funny pero nangyayari pala yun. Dati ako yung nangangarap pero ngayon na ako na yung sinusuyo, ako naman yung hindi na ready. Weird! Ang WEIRD WEIRD ko! Medyo nakakakilala nadin ako ng mga ibang blockmates ko pero yung isa talagang blockmate ko ang ni isang salita wala pa akong naririnig! (iyun si crush) Crush lang naman, walang kasamang pagnanasa at pagpapantasya. One day sa class nakita ko na he was staring at me (mapapansin mo naman kasi yun diba?), pero hindi ko tinitignan, I really wanted to look at him too, when I got the esteem to look, I did, and hindi sya umalis ng tingin, he still looked at me kahit na alam nya na alam ko natinitignan nya ako. Pero after nung tinignan nya ako na yun, still, wala parin akong kahit isang word na narinig sa kanya.

It was our First official discussion day sa Sociology/Anthropology, Sabi ng prof namin he will give us partners and sila ang aming magiging partner sa lahat ng activities sa lahat ng activities na gagawin the whole sem, from seatworks to partner homeworks, and pati term requirements. Nagsimula na syang magtawag ng partners, “Ms. Sacramento and Mr. Estacio” isang babaeng maganda at hot ang kapartner ng Arvin ko hmp, baka mamaya kung ano yan ah. Hehe patuloy na nagtawag ng partners si Prof hanggang turn ko na mag karoon ng partner “Mr. De Vera and Mr. Cabuslay” Di ko pa kilala yung mga kaklase ko by their last names kaya medyo di ako sure kung sino yung kapartner ko until lumapit sya sakin, SHET! PUTA! Shet… talaga. Yung crush ko yung kapartner ko, yung crush kong nakatitigan ko. Haaaaaaaaalllllaaaaaaaaaaaa!!!!!

Ano kayang mangayayari ngayong partner ko na tong si crush! Hala ka! Magiging sagabal ba sya sa realtion namen ni Arvin…. Waaaaaaaaahhhhhhhhhh.. Thanks sa mga bumabasa…. And sa lahat ng nag kokoment… 

No comments:

Post a Comment